โซลูชั่นส์บรรจุภัณฑ์ที่แตกต่าง...เพิ่มประสิทธิภาพและผลกำไร​

April 06, 2020

โซลูชั่นส์บรรจุภัณฑ์ที่แตกต่าง...เพิ่มประสิทธิภาพและผลกำไร​

Creative Packaging Solution Co., Ltd. เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรสำหรับงานบรรจุภัณฑ์และแพ็คกิ้ง โดยให้บริการเครื่องจักรคุณภาพระดับพรีเมี่ยมและบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพแก่ลูกค้าในประเทศไทย ซึ่งเครื่องจักรที่บริษัทจำหน่ายอยู่จะผลิตขึ้นในยุโรป เช่น ROVEMA จากเยอรมันนี imeco จากอิตาลี aranow จากสเปน และ RAUMAK จากบราซิล ลูกค้าของเราส่วนใหญ่อยู่ในอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าอุปโภค เช่น ข้าว แป้ง น้ำตาล กาแฟ ขนมขบเคี้ยว อาหารสัตว์ น้ำผลไม้ เยลลี่ และผงซักฟอก เป็นต้น
คุณพงษ์สวัสดิ์ คุ้มธรรมพินิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท ได้เผยว่า

บริษัท Creative Packaging Solution เป็นบริษัทของคนไทย 100% โดยจะนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องจักรสำหรับงานบรรจุภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม เนื่องจากเรามีความมุ่งหวังและต้องการนำเสนอเครื่องจักรด้านงานแพ็คกิ้งที่มีประสิทธิภาพสูงให้กับกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมของไทยเพื่อให้ลูกค้าสามารถยกระดับคุณภาพของบรรจุภัณฑ์ให้ดีขึ้น ได้ผลผลิตมากขึ้น ในขณะที่ต้นทุนลดลง โดยเครื่องจักรที่เราเสนอนั้นจะมีเทคโนโลยีการบรรจุและรูปแบบการซีลที่รวดเร็ว แม่นยำ และให้คุณภาพสูง อีกทั้งยังสามารถใช้แพ็คกิ้งบรรจุภัณฑ์ได้หลากหลายรูปแบบ

ROVEMA เทคโนโลยีจากเยอรมันนี
ROVEMA GmbH เป็นบริษัทเยอรมันที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องขึ้นรูปและเครื่องบรรจุแนวตั้ง (Vertical Form, Fill,and Seal Machine) มามากกว่า 60 ปี ปัจจุบันมีเครื่อง Rovema ติดตั้งอยู่ทั่วโลกมากกว่า 17,000 เครื่อง และมีติดตั้งไปแล้วในประเทศไทยมากกว่า 70 เครื่อง สำหรับ Model ที่อยากนำเสนอจะเป็นรุ่น BVK 260 ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นคือจะมีอัตราความเร็วในการแพ็คกิ้งที่ 120 ถุงต่อนาที โดยจะใช้ได้ดีกับสินค้าประเภท ข้าว แป้ง น้ำตาล กาแฟ และสแน๊ค เป็นต้น (ซึ่งความเร็วในการแพ็คขึ้นอยู่กับชนิดสินค้า) และยังมีคุณภาพการซีลที่ให้แรงกดของการซีลสูงถึง 5,000 นิวตัน อันจะส่งผลให้ลดปัญหารอยรั่วในการซีลไปได้มาก ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนดกำลังการผลิตได้แน่นอนและเครื่องมีความเสถียรสูง สำหรับเครื่องรุ่นนี้สามารถขึ้นรูปซองผลิตภัณฑ์ได้หลายรูปแบบ เช่น ถุงหมอน (Pillow Bag), ถุงหมอนแบบมีหูหิ้ว (Pillow Bag with Eurohole), ถุงหมอนแบบเป็นโซ่ (Pillow Chain-ban), ถุงจีบ (Gusseted Bag), ถุงทรงตั้ง (Stand Up Bag)  เป็นต้น

บริษัทมีเครื่องจักรที่จะใช้ตอบโจทย์งานบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ อาทิ Stick Pack, Flat Sachet,  Pillow Bag, Block Bottom Bag, Sack Bag, Jumbo Bag เป็นต้น บริษัทมีเครื่องจักรให้เลือกใช้ตามไซส์และขนาดที่ลูกค้าต้องการตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ขนาดเล็กเช่น Stick Pack ที่มีขนาดบรรจุตั้งแต่ 1 g. ถึง 30 g. ขนาดกลาง เช่น Pillow Bag ขนาดตั้งแต่ 100 g. ถึง 10 kg. ขนาดใหญ่ เช่น ถุงกระสอบ (Sack Bag) ขนาดตั้งแต่ 15 kg. ถึง 80 kg. ขนาดจั้มโบ้ เช่น ถุงจัมโบ้ (Jumbo Bag) ขนาดตั้งแต่ 800 kg. ถึง 2 ton. ดังนั้นบริษัทจึงมีจำหน่ายเครื่องจักรแพคกิ้งครอบคลุมตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัทยังสามารถให้คำปรึกษาออกแบบและรับงาน Turn-Key สำหรับการใช้  Robot Palletizing (การจัดเรียงสินค้าขึ้นพาเลทอัตโนมัติด้วยหุ่นยนต์) ได้อีกด้วยที่ผ่านมาบริษัทได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งบริษัทมีทีมงานคนไทยที่เชี่ยวชาญและประสบการณ์มานานที่พร้อม คอยให้บริการตลอดเวลา ตั้งแต่งานติดตั้ง บริการงานซ่อมบำรุง บริการแก้ไข ปัญหาให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวคอนโทรล หรืองานอัพเกรดโปรแกรมต่างๆ เป็นต้น โดยปัจจุบันบริษัทจำหน่ายเครื่องจักรออกสู่ตลาดให้กับหลายบริษัทชั้นนำในประเทศไทย ดังนั้นลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลเรื่องของพาร์ทหรืออะไหล่ เพราะบริษัทมีสต๊อกที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าอย่างทันท่วงที    

“บริษัท Creative Packaging Solution Co.,Ltd. จึงดำเนินงานด้วยปนิธานที่ว่า “เราสามารถเติมเต็มความต้องการทางด้านแพคเกจจิ้งของคุณได้”  คุณพงษ์สวัสดิ์ กล่าวปิดท้าย  



Sources
http://www.creativepkgs.com/​

เราคือผู้นำเข้า เครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกประเภท
สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา
Facebook : https://www.facebook.com/KruTop1975/
Line@ : https://line.me/R/ti/p/~creative_pckg
Tel : 096-789-1661

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

HOURS : MON - SAT​
8.30AM - 5.30PM​

Fax : +66-2-286-5624
Room# B101, 1st Floor,The Place Building
9 soi chan 18/2,Thung Wat Don,
Sathorn, Bankok 10120 Thailand

© CREATIVE PACKAGING SOLUTION CO.,LTD.​ All right reserved